Thông tin tuyển sinh năm 2018

HƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN KỸ THUẬT Y SINH

Với chương trình đào tạo linh hoạt, mềm dẻo, được xây dựng trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Y sinh của trường Đại học Wisconsin, một trong các trường có uy tín hàng đầu của Hoa Kỳ về đào tạo kỹ sư Kỹ thuật Y sinh, Chương trình Tiên tiến Kỹ thuật Y sinh cho phép sinh viên tiếp cận được các thành tựu phát triển mới nhất trong lĩnh vực Kỹ thuật Y sinh; cung cấp cho sinh viên các kiến thức kỹ thuật cơ bản và chuyên sâu, phát triển suy luận, nghiên cứu giải quyết các vấn đề chung của khoa học kỹ thuật và Y sinh.

Chương trình tiên tiến Kỹ thuật Y sinh được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và do các giảng viên của trường ĐHBK Hà Nội và các giảng viên nước ngoài tham gia giảng dạy

Mã xét tuyển: ET-E5

Chỉ tiêu tuyển sinh: 40

Tổ hợp môn xét tuyển
Toán – Lý – Hóa
Toán – Lý – Anh
(Môn chính: Toán) Điểm trúng tuyển các năm trước Năm 2017: 25.25
Năm 2016: 22.83
Năm 2015: 25.50
Kiến thức, kỹ năng đạt được sau tốt nghiệp
Kiến thức

Sinh viên tốt nghiệp có khả năng áp dụng các kiến thức toán học và khoa học cơ bản, các kiến thức cơ sở ngành, các kiến thức cốt lõi ngành (bao gồm kiến thức về Điện Tử – Công nghệ thông tin – Kỹ thuật cơ khí – Toán tin,…) kết hợp khả năng khai thác, sử dụng các phương pháp, công cụ hiện đại để thiết kế, mô phỏng, triển khai, vận hành và đánh giá các hệ thống, các sản phẩm và giải pháp kỹ thuật trong lĩnh vực Kỹ thuật Y sinh.
Kỹ năng

Sinh viên tốt nghiệp được trang bị kỹ năng và phẩm chất chuyên nghiệp cần thiết để có thể thành công trong nghề nghiệp;
Kỹ năng xã hội cần thiết để làm việc hiệu quả trong nhóm đa ngành và trong môi trường quốc tế;
Năng lực nhận biết vấn đề và hình thành ý tưởng, năng lực thiết kế, năng lực triển khai, năng lực vận hành, sử dụng và khai thác các hệ thống, các sản phẩm và giải pháp kỹ thuật trong lĩnh vực Kỹ thuật Y sinh.
Ngoại ngữ

Sử dụng tiếng Anh hiệu quả trong giao tiếp công việc, đạt điểm TOEIC 650 trở lên.
Thời gian đào tạo và khả năng học lên bậc học cao hơn
Thời gian đào tạo Cử nhân: 4 năm
Thời gian đào tạo tích hợp Cử nhân – Kỹ sư: 5 năm
Thời gian đào tạo tích hợp Cử nhân – Thạc sỹ: 5,5 năm
​Thời gian đào tạo Cử nhân – Thạc sỹ – Tiến sĩ: 8,5 năm Cơ hội học bổng và hỗ trợ học tập
Ngoài các nguồn học bổng và hỗ trợ tài chính của Trường ĐHBK Hà Nội, sinh viên theo Chương trình tiên tiến Kỹ thuật Y sinh có cơ hội nhận các loại học bổng của Viện Điện tử Viễn thông:

Học bổng hỗ trợ học tập, học bổng trao đổi sinh viên từ các doanh nghiệp và các trường Đại học quôc tế là đối tác của Viện Điện tử – Viễn thông.
Sinh viên tốt nghiệp chương trình tiên tiến Kỹ thuật Y sinh với lợi thế về trình độ tiếng Anh còn có nhiều cơ hội xin học bổng du học tại Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc … Tỉ lệ sinh viên chương trình tiên tiến Kỹ thuật Y sinh đi du học có học bổng hàng năm chiếm trên 20% tổng số sinh viên tốt nghiệp.
Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp
100% sinh viên có việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp với mức lương khởi điểm 8-20 triệu đồng/tháng.
Các vị trí việc làm tiêu biểu:
Kỹ sư nghiên cứu phát triển, xây dựng và quản lý dự án hay kinh doanh cho các doanh nghiệp, các tập đoàn thiết bị y tế trong và ngoài nước;
Kỹ sư làm tại các phòng Vật tư Trang thiết bị y tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế trong cả nước;
Kỹ sư nghiên cứu phát triển tại các trường Đại học, Viên nghiên cứu…
Liên hệ
VIỆN ĐIỆN TỬ – VIỄN THÔNG

Địa chỉ: 405 – C9, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Số 1, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội Hotline: 0904277585 (TS. Nguyễn Thái Hà); 0983444322 (TS. Nguyễn Việt Dũng)
Email: bme.set@hust.edu.vn
Website: http://set.hust.edu.vn/; www.bme.hust.edu.vn

(Nguồn: http://tuyensinhdaihoc.hust.edu.vn/nganh-dao-tao/23/cttt-ky-thuat-y-sinh)

error: Content is protected !!