Thư ngỏ

Công ty Cổ phần Y tế Nhất Minh xin gửi tới Bộ Môn Kĩ Thuật Y Sinh, Viện Điện Tử – Viễn thông, Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội lời chào trân trọng và gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Bộ Môn đã ủng hộ và hợp tác với Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty chúng tôi là đại diện phân phối của các nhãn hàng: Karl Storz SE & Co. KG; Siemens; Draeger; Philips; Johnson & Johnson… tại miền Bắc Việt Nam. Trải qua hơn 14 năm hình thành và tiên phong trong lĩnh vực thiết bị y tế, chúng tôi cam kết luôn cung cấp những thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất và luôn đồng hành cùng Quý khách hàng.

Với mong muốn nâng cao quan hệ hợp tác hợp tác giữa Quý Bộ Môn và Công ty Cổ phần Y tế Nhất Minh. Chúng tôi xin gửi lời mời tới tác bạn sinh viên của Quý Bộ Môn chương trình :

Phòng mổ Hybrid trong thời đại bệnh viện công nghệ số

Xuyên xuốt quá trình hợp tác diễn ra từ 15/11 tới 15/12/2019, tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội, các bạn sinh viên sẽ có điều kiện được tiếp xúc với các chuyên gia hàng đầu đến từ Đức thông qua việc lắp đặt, vận hành, hướng dẫn sử dụng và cập nhật những ứng dụng tiên tiến nhất trong phòng mổ Hybrid.

Rất hân hạnh nhận được sự quan tâm và hợp tác từ Quý Bộ Môn!

Mọi chị tiết xin liên hệ: Mrs. Thương – Điện thoại: 0989840033; email: hr@nhatminhmedical.com.vn

Xin chân thành cảm ơn./

ĐẠI DIỆN CÔNG TY

Leave a Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!