THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÔNG TY TNHH TIẾN ĐẠI PHÁT

Sau 22 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Tiến Đại Phát đã khẳng định được vị thế của mình trong các lĩnh vực thiết bị y tế; thiết bị cơ khí – dạy nghề; đầu tư, xây dựng hạ tầng giao thông, công trình xây dựng; nạo vét đường thủy… Với đội ngũ trên 400 cán bộ, công nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, trình độ chuyên môn cao cùng đội ngũ công nhân lành nghề và hệ thống trang thiết bị sản xuất, kinh doanh đầy đủ, hiện đại đã tạo nên sức mạnh giúp Công ty thắng lợi nhiều dự án lớn trong những năm qua. Công ty TNHH Tiến Đại Phát đã và đang ngày càng khẳng định vị trí, uy tín của mình và nhận được sự đánh giá cao của các Bộ, Ngành, các Tỉnh – Thành phố, các doanh nghiệp, các đối tác trong nước và quốc tế.

Chúng tôi – Công ty TNHH Tiến Đại Phát luôn xác định cho mình những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cụ thể, rõ ràng, hướng tới sự chuyên nghiệp góp phần vào sự phát triển chung của đất nước trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Hiện tại, Công ty TNHH Tiến Đại Phát đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí như sau:

Vị trí và số lượng tuyển dụng:

Nhân viên kinh doanh kỹ thuật: 12 người (05 nam; 07 nữ)

Mô tả công việc:

  • Phát triển kinh doanh trang thiết bị y tế, vật tư tiêu hao y tế;
  • Giới thiệu sản phẩm và các chương trình bán hàng, khuyến mãi, marketing đến khách hàng và tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
  • Chủ động và phối hợp thực hiện hoạt động bán hàng cùng với sự hỗ trợ của quản lý trực tiếp;
  • Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng đã có của công ty, tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, thiết lập mở rộng mạng lưới khách hàng trên địa bàn cả nước;
  • Thường xuyên liên hệ với khách hàng, trao đổi với các kỹ sư để đánh giá nhu cầu sử dụng thiết bị, tiếp nhận những đóng góp, phản hồi của khách hàng;
  • Đóng góp ý kiến để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng, chăm sóc khách hàng;
  • Chuẩn bị tài liệu và tham gia tổ chức các buổi workshop, hội thảo,… để thuyết trình về sản phẩm, giải thích các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng;
  • Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn của mình dưới sự quản lý, điều hành của người có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc:

  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8h00 đến 12h00 các ngày Thứ 7 hàng tuần.
  • Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên chuyên nghành Điện tử y sinh, Công nghệ kỹ thuật điện tử y sinh)
  • Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Chịu khó, sáng tạo, chín chắn, tự tin, Khả năng thuyết phục và làm việc nhóm.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Chịu được áp lực trong công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Hình thức: Nam cao trên 1m70, Nữ cao trên 1m58.

Chế độ đãi ngộ:

  • Mức lương: Lương cạnh tranh (lương NET tối thiểu 12.000.000đ/tháng)
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Được hưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả dự án và các chế độ phúc lợi khác
  • Được tăng lương định kỳ hàng năm và có cơ hội thăng tiến
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
  • Được hưởng chế độ công tác phí khi tham gia công tác
  • Được tham gia du lịch, nghỉ phép hàng năm, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.

Yêu cầu hồ sơ (bản phô tô):

  • Đơn xin việc;
  • Bản sao các giấy tờ CCCD/CMT, sổ hộ khẩu;
  • Các loại bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến công việc;
  • Giấy khám sức khoẻ;
  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ: trước 30/7/2023.

* Đề nghị Ứng viên gửi 01 bộ hồ sơ scan qua email tại phần thông tin liên hệ.

Thông tin Liên hệ:

  • Phòng Hành chính nhân sự: Bà Đỗ Thu Hương
  • Địa chỉ: CT3B, Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0369.333.655 Email: tdp@gmail.com

File đính kèm :

error: Content is protected !!